กิจกรรมระหว่างเรียน

       สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ นางสาวกุลธิดา บุญปกครอง ชื่อเล่นดิฉันชื่อ เฟิร์น ดิฉันมีพี่น้องร่วมสายโลหิตจำนวน 1 คน คือ นางสาวเกสรา บุญปกครอง ชื่อเล่นพี่ดิฉันชื่อ เบญ เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย ศาสนาพุทธ เลือดกรุ๊ปบี ดิฉันอายุ18 ปีบริบูรณ์ สถานะดิฉันคือ โสด ปัจจุบันดิฉันอาศัยอยู่ที่จังหวัดลำปาง เรียนคณะพยาบาลศาสตร์ ปี1 ที่มหาวิทยาลัยเนชั่น ลำปาง  รหัสนิสิตพยาบาล 6315010059  นิสัยของดิฉันเป็นคนขี้น้อยใจ ขี้สงสาร ไม่กล้าแสดงออก อ่อนแอ ดิฉันไม่ชอบให้ใครมาขึ้นเสียงใส่ดิฉัน เพราะดิฉันจะกลัวแล้วไม่ค่อยกล้าทำอะไร เพราะถ้าทำผิดดิฉันอาจจะโดนดุได้ ดิฉันเป็นคนอยู่ง่าย กินง่าย อะไรก็ได้ ดิฉันเป็นคนรักพวกพ้องมากๆ ชอบแคร์ความรู้สึกคนรอบข้างอยู่เสมอ อาชีพในอนาคตที่ดิฉันอยากเป็นมากที่สุดคือ อาชีพพยาบาล เพราะฉันรักในการดูแล และแคร์ความรู้สึกผู้อื่นอยู่เสมอ ดิฉันรักในความเป็นพยาบาลที่ดี ดิฉันสัญญาว่าถ้าดิฉันเรียนจบคณะพยาบาลแล้ว ดิฉันจะเป็นพยาบาลแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชนได้เห็น  คติประจำใจของดิฉันคือ ความพยายามครั้งที่ร้อย ดีกว่าคิดท้อถอยก่อนที่จะทำ

                 กิจกรรม Open House 2019 วิทยาลัยพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะเปิดโอกาสให้เราสามารถเข้ามาเรียนรู้กับการเรียนวิชาชีพพยาบาล ว่าเรียนอย่างไง เรียนสาขาอะไร มีกี่แผนก และเราสามารถทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้อีกด้วย

                   กิจกรรมวันวิทยาศาสตร์ โรงเรียนสระหลวงพิทยาคม เป็นกิจกรรมที่ใช้สติ สนุกเกี่ยวกับการทำแลปทดลองทางเคมี ชีววิทยา ได้ทดสอบการทำข้อสอบที่เรียนมาในกิจกรรม สนุกกับกิจกรรมสันทนาการกับพวกพี่ราชฏักพิบูลสงคราม

           กิจกรรมประดิษฐ์กระทง การทำกระทงเพื่อบริจากให้กับวัดท่าหลวงพระอาราม   หลวง จังหวัดพิจิตร เพราะการทำกระทงเพื่อบริจากให้กับวัดนั้นจะเป็นการทำบุญเพื่อนำเงินมาเข้าวัด เพื่อวัดนำเงินไปใช้ในงานต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ 

              กิจกรรมไหว้ครู ดิฉันภูมิใจมากๆ ที่พานของพวกที่ดิฉันทำนั้น ผลงานออกมาดีอย่างที่คาดหวังไว้ และพานที่พวกดิฉันทำนั้นเสร็จทันเวลาที่กำหนดไว้พอดี ผลการแข่งขั้นออกมาได้รางวัลชนะเลิศที่ 1 ดีใจมากๆ

    กิจกรรมทัศนศึกษากับโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม ปี 61 ที่เกาะแสมสาร          จังหวัดชลบุรี ดิฉันได้เห็นวิวทะเล ที่สวยมากๆ และเป็นธรรมชาติที่สุด อากาศสดชื่น บริสุทธิ์ แต่เวลาขึ้นไปข้างบนจะเหนื่อยนิดหน่อย แต่ก็คุ้มมากๆกับการได้เห็นธรรมชาติที่สวยมากแบบนี้

        กิจกรรมกีฬาสีภายใน โรงเรียนสระหลวงพิทยาคม ปี 61 ดิฉันได้รับเป็นตัวแทนถือป้ายกีฬาสีของโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม ดิฉันดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ฉันได้รับจากอาจารย์ให้เป็นตัวแทนถือป้ายในงานกีฬาสีภายในโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม

กิจกรรมกีฬาสีภายในโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม ปี 62 กีฬาสีปีนี้ดิฉันได้เป็นพี่ใหญ่แล้วดิฉันรู้สึกตื่นต้นเพราะพวกดิฉันได้เป็นคนทำกิจกรรมกีฬาสีให้กับพวกน้องๆ ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมกีฬาสีภายในโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม รู้สึกดีมากๆที่ผลออกมาดีที่สุดสนุกสนาน

            กิจกรรมทัศนศึกษาที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่สวยมาก มีหลายโซนให้เลือกดู และเป็นสถานที่การทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มารับชมสถานที่แห่งนี้

          กิจกรรมรับน้องปฐมนิเทศ ปี 62 ดิฉันดีใจมากๆ ที่พวกเพื่อนๆให้ดิฉันอยู่ฝ่ายพยาบาล เพราะดิฉันชอบในการช่วยเหลือผู้อื่น มันเป็นอะไรที่ดีมากๆสำหรับตัวฉัน ขอบคุณเพื่อนๆจริงๆที่ให้ฉันทำงานอยู่ฝ่ายนี้

          กิจกรรมรับหมวกรับเข็ม เลื่อนชั้นปี ของพวกพี่พยาบาลชั้นปีที่ 2/62 ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าไปในพิธีรับหมวกรับเข็มเลื่อนชั้นปีของพวกพี่ๆพยาบาลปีที่ 2/63 และได้ร้องเพลงบูมของมหาวิทยาลัยเนชั่น ลำปาง เพื่อแสดงความยินดีให้กับพวกพี่ๆพยาบาล

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้